Báo cáo: Hành trình đặt phòng khách sạn mới

Nghiên cứu mới với tiêu đề “Hành trình đặt phòng khách sạn” do hãng tư vấn Chadwick Martin Bailey (CMB) thực hiện với 2,000 du khách đã cho thấy di động, mạng xã hội, đánh giá trực tuyến ảnh hưởng khác nhau tại các giai đoạn khác nhau của quá trình mua hàng.

Dưới đây là một số kết luận đáng chú ý:

i. Gần một nửa (49%) du khách du lịch giải trí sử dụng mobile trong quá trình nghiên cứu và đánh giá các lựa chọn khách sạn. Trong số đó chỉ có 4% sử dụng ứng dụng mobile (mobile app), phần lớn truy cập di động là thông qua mobile website.

    ii. Đánh giá, nhận xét của người dùng (online reviews) và nội dung số có ảnh hưởng lớn nhất ở bước quyết định đặt phòng

      iii. Hầu hết du khách giải trí quyết định chọn khách sạn bằng cách thăm website chính thức của khách sạn

        iv. Website của khách sạn vẫn chiếm tỷ trọng đặt phòng lớn nhất (52%)

          v. Bốn yếu tố có ảnh hưởng nhiều nhất tới quyết định đặt phòng trực tuyến là Sự tiện lợi (của công cụ, các bước đặt phòng,thanh toán trực tuyến), Thương hiệu khách sạn, Đảm bảo giá tốt nhất và Chương trình khách hàng trung thành/phần thưởng.

            Xem báo cáo tại đây.

            by CBMInfo

            GỬI BÌNH LUẬN

            Chia sẻ bài này với bạn bè

            Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Wordpress Googlebuzz Myspace Gmail Newsvine Favorites More
            Nhà tài trợ